Skip to main content

ദിഗ്വിജയം. ആന കിടക്കും, കയര്‍ ഓടും. ആനന്ദനടനം.

ഞാന്‍ : എന്താണ്ടാ ഇത് ?
ഞാന്‍ : എന്ത് എന്താന്നു ?

ഞാന്‍ :  ഈ മൂന്ന് പീസ്‌ മുകളില്‍ ഉള്ളത് എന്താണ്ന്നു ?
ഞാന്‍  : അത് തല കെട്ടു, അഥവാ ഹെഡിംഗ് ആണ്.

ഞാന്‍ : എന്തിനാഡാ  മൂന്നു എണ്ണം ?
ഞാന്‍ : ഒന്നിന് ഒന്ന്, 1:1 എന്ന രീതില് ഒരു ഹെഡിംഗ് മാത്രം കണ്ടു ബോര്‍ അടിയ്ക്കന്നു.  സൊ, രണ്ടു എണ്ണം കൂടെ അങ്ങ് ഫിറ്റ്‌ ചെയ്തു.  നിനക്ക വിഷമം ഉണ്ടോ ?

ഞാന്‍ :  എനിക്ക്‌ വിഷമം ഉണ്ടേല്‍, ഞാന്‍ നോക്കും, നീ പോഡാ.  അത് വിട്,  എന്നാലും ഇത് അഹംകാരം അല്ലെ ?
ഞാന്‍ : അഹംകരിയ്ക്കാന്‍ കഴിവ് ഉള്ളവന്‍ അഹംകാരം കാട്ടും.  യൂ നോ, എട്ടാം ക്ലാസില്‍ വെച്ച് തന്നെ,  എട്ടു വിവിധ ഭാഷകളിലെ ക്ലസികുകള് വായിച്ചു തീര്‍ത്തവന്‍ ആണ് ഞാന്‍.

ഞാന്‍ :  പ്.പ്...പ്...പക്ഷെ, ഇന്നും അറിയപെടുനത്, അക്ഷരശൂന്യന്‍ എന്നാണല്ലോ.
ഞാന്‍ :  ഡാ..ഈ അക്ഷര ശൂന്യത എന്ന് വെച്ചാ എന്താ ?

ഞാന്‍ : എന്താ ?
ഞാന്‍ : ഡാ...ഒരു കാര്യം നമ്മ പറയുമ്പോള്‍, അക്ഷരങ്ങള്‍ ഇല്ലാതയും, കാര്യങ്ങള്‍ കമ്മ്യൂണികേറ്റ് ചെയ്ന്ന ആ ഒരു അവസ്ഥ ഉണ്ടല്ലോ..അതാണ്‌ അക്ഷര ശൂന്യത.  അക്ഷരങ്ങള്‍ടെ ശൂന്യതയിലും, കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു ഫലിപ്പിയ്ക്കുന്ന മന്നവന്‍ യാര്‍ ...... അവന്‍ താന്‍ അക്ഷര ശൂന്യന്‍.

ഞാന്‍ :  ഡാ...ഡാ...

ഞാന്‍ : ചൂടാവാതെ, ഇത് എന്താ പോസ്റ്റ്‌ എന്ന് മനസില്ലായോ ?
ഞാന്‍ : പോടാ തെണ്ടി....പോസ്റ്റ്‌ ജസ്റ്റ്‌ അങ്ങ് തുടങ്ങിയിട്ടെ ഉള്ളൂ, അപ്പോഴയ്ക്കും കഥ മൊത്തം മനസിലാകുമോ ?

ഞാന്‍ : ഡാ...ഇത് മൊത്തം ദിഗ്വിജയം സെലിബ്രേറ്റ് ചെയാന്‍ ഉള്ളതാ.  ഒരു  വളരെ ക്രൂഷിയല്‍ ആയ സംഭവത്തില്‍, നമ്മ ഇന്നലെ മുതല്‍ സ്വയം പര്യാപ്തത നേടി.
ഇനി മുതല്‍ വേറെ ആള്‍കാരെ തപ്പി പോകേണ്ട....

ഞാന്‍ : കാര്യം പറ കൂവ്വേ.

ഞാന്‍ :  ഇന്നലെ, ഈവിഗ്ന്‍, വീട്ടിന്‍റെ അടുത്ത് എതാര്‍ ആയപ്പോ, ഒരു ഉള് വിളി.  വലത്തോട്ട്, 90 ഡിഗ്രീ (ബി എ അല്ല) തല തിരിച്ചു  നോക്കുമ്പോ, കടയിലെ, ഒരു കുലയിലെ ലാസ്റ്റ്‌ ഉള്ള അഞ്ചു എതപഴം എന്നെ നോക്കുന്നു.  വണ്ടി വീട്ടില്‍ എത്തി, പാര്‍ക്ക്‌ ചെയ്തു, ചുള്ളിയെ വീട്ടിന്‍റെ താക്കോല് കൊടുത്തു വിട്ടു, ഞാന്‍ തിരിച്ചു പോയി ആ പഴം മൊത്തം വാങ്ങി.

ഞാന്‍  :  (ആകാംക്ഷയോടെ - കോപ്പാണ്, ചുമ്മാ ) എന്നിട്ട് ?

ഞാന്‍ : വീട്ടില് വന്നു, മമ്മിയെ ഫോണ്‍ ചെയ്തു ചോദിച്ചപ്പ, മൈദ കലക്കി, ശകലം ഉപ്പ് ഇട്ടു, പഴം അതില് മിക്സ് ചെയ്തു, ഫ്രൈ ചെയ്താ മതി, അത്രേ ഉള്ളൂ എന്ന്.  എന്നിട്ട്, പഴം, മൈദ വെള്ളം ഇട്ടു മിക്സ് ചെയ്തു നോക്കി....എവിടെ...പഴത്തില് മാവ്‌ പിടിയ്ക്കുന്നില്ല.

ഞാന്‍ :  (ആകാംക്ഷയോടെ - കോപ്പാണ്, ചുമ്മാ ) എന്നിട്ട് ?

ഞാന്‍ : അപ്പൊ, ചുള്ളി വന്നു, ഡാ, ഇങ്ങനെ അല്ല, മാവ്‌ കലക്കി, അതില് പഴം മുക്കി എടുത്തു ആണ് ഈ അക്രമം ചെയണ്ടത് എന്ന്.  പിന്നെ, വേറെ മാവ്‌ എടുത്തു അങനെ ചെയ്തു.  ഫസ്റ്റ് സെറ്റ്‌ ഉണ്ടാകിയഅതിനു വിങ്ങ്സ് ഇല്ലായിര്‍ന്നു.  സൊ, ചുള്ളി ഉപദേശം പ്രകാരം, മാവില് വെള്ളം ചേര്‍ത്ത്, അടുത്ത സെറ്റ്‌ ഉണ്ടാക്കിയ്പ്പ അതും സോള്‍വ്‌.

ഞാന്‍ : (ഇത്ര ഉള്ളോ എന്ന പുച്ഛം - ശരിയ്ക്കും.) എന്നിട്ട് ?

ഞാന്‍  : എന്നിട്, രാത്രി ഫുഡ്‌, ഈ പഴം പൊരി ആയിരന്നു.  ഇനി മുതല്‍ ജി പി എസ് വെച്ച് എന്നെ പറ്റിയ്ക്കാന്‍ ആരും വരണ്ട.  പഴം പൊരിടെ കാര്യംത്തില്‍, ഞാന്‍ സ്വയം പര്യാപ്തത നേടി.

ഞാന്‍ : കൊട് അളിയാ കൈ...സോറി, പഴം പൊരി...
ഞാന്‍ : നീ ബാ അളിയാ...






Comments

ആഷ | Asha said…
കങ്കാരുലേഷൻസ്!
ഇനിയൊരു രഹസ്യം പറയട്ടേ. ഞാനിന്നു വരെ ജീവിതത്തിൽ പഴമ്പൊരി ഉണ്ടാക്കീട്ടില്ല :)
കണ്ടിട്ടു കൊതിയാകുന്നു
ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില്‍ ഏത്തപ്പഴം കിട്ടില്ലല്ലൊ . അതുകൊണ്ട്‌ തല്‍ക്കാലം കൊതിച്ചു തീര്‍ക്കുന്നു ;)

Popular posts from this blog

വിവാഹ വാര്‍ഷികം സ്പെഷല്‍ എഡിഷന്‍.

അഞ്ചു ആറു കൊല്ലത്തെ പ്രീ വിവാഹ പ്രണയം കഴിഞ്ഞു, ദാ ..അഞ്ചു കൊല്ലം വിവാഹ ജീവിതം തികച്ചു.  (അവളെ സമതിക്കണം.) Camera : Canon PowerShot SX20 IS -No Flash/Focal Length 5.0 mm/Exp 0.050s(1/20) Ap-f/2.8 ISO 640 സ്ഥലം - ടീ വീന്റെ മുകളില്‍, ഭിത്തിയില്‍. ചുരുക്കം ചില ദിവസം, രാവിലെ ലോകാവസാനം, പിന്നെ ഉച്ചയ്ക്ക് കൊടുംകാറ്റ് വിത്ത്‌ പേമാരി(ഒഴിച്ച് കൂട്ടാന്‍), വൈകുന്നേരം കാപ്പിയ്ക്ക് ഭൂകമ്പം, അത്താഴത്തിനു സുനാമി  വിത്ത്‌ കത്രിന...എന്തായാലും, ഉറങ്ങുനതിനു മുമ്പ് ലോകം പഴയ അവസ്ഥയിലേക്ക്‌ പുനസ്ഥാപിച്ച ശേഷമേ ഉറങ്ങാവൂ എന്ന നിയമം രണ്ടും ഫോളോ ചെയ്ന്നത് കൊണ്ട്, രണ്ടും ഹാപ്പി. (പരീക്ഷണം നടത്തി നോക്ക്, only if you have a brave heart) (Off : ലവളെ പറ്റി ഒരു പോസ്റ്റ്‌..ലോ..ലവിടെ ) അപ്പൊ, ഇത് വരെ ഉള്ള എന്റെ ലോക പരിചയം വെച്ച്, കെട്ടാന്‍ പോകുന്ന ബാച്ചി പുഷന്മാര്‍ക്കും, കെട്ടി കഴിഞ്ഞ ചുള്ളന്മാര്‍ക്കും വേണ്ടി ഇതാ..ഒരു സര്‍വൈവല്‍ ഗൈഡ് During സുപ്പര്‍ മാര്‍ക്കറ്റ്‌ സര്‍വേയിലന്‍സ്‌ (SGDSMS) സ്ത്രീകള്‍ വായിക്കരുത്..ഈ പോസ്റ്റിന്റെ അടുത്ത് കൂടെ പോലും പോകരുത്. 1. നല്ല തിരക്കുള്ള കടകള്‍ മാത്രം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.  ദി മോര്‍ തിരക

മഞ്ഞു പെയ്യും വേനല്‍ക്കാലം

ഈ മാസം തുടകത്തില്‍ വയനാട്‌ ചുരം ഇറങ്ങി വടകര വരെ ഒരു യാത്ര ഉണ്ടായിരുന്നു.  വയനാട്ടില്‍ നിന്നും താമരശ്ശേരിചുരം തുടക്കത്തില്‍തന്നെ കിടിലം സീന്‍. ഇതാ...കാണൂ.  ഞങ്ങള്‍ മല ഇറങ്ങി പോകുപോള്‍, ഇടയ്ക്  നിര്‍ത്തി ഈ മനോഹരമായ സീന്‍ക്യാമറയില്‍ ആവാഹിച്ചു.  അതോട്കൊണ്ട്, ഈ കോട മഞ്ഞു മലഇറങ്ങി ക്യാറ്റ് walk നടത്തുന്നത് മൊത്തം അങ്ങ് പിടിച്ചു.  ഈ  കോട മഞ്ഞു ഉണ്ടല്ലോ..അത് ഇങ്ങനെ വെള്ളച്ചാട്ടം പോലെ അങ്ങ് ഒഴുകുകയായിരുന്നു.   മുകളില്‍ നിന്ന് താഴോട്ടു നല്ല ഒഴുക്കില്‍ നിറഞ്ഞു കവിഞ്ഞു അങ്ങ് ഒഴുകുന്നു. വീഡിയോ എടുത്തു.  അത് അത്ര പോര. (പിന്നെ...ഈ ഫോട്ടോസ് അങ്ങ് കൊമ്പത്തെ ഷോട്സ് ആണോ എന്ന് ചോദിക്കരുത് ;) )  അത് ഈ പോസ്റ്റിന്റെ ലാസ്റ്റ്‌ ഫിറ്റ്‌ ചെയ്ട്ട്ടുണ്ട്. ഫേസ് ടു ഫേസ് ...ഞാന്‍  ഇപ്പോ ചാടും എന്ന ഒരു ലുക്ക്‌.  ഇത് മലയുടെ അടിയില്‍  എതാറായപ്പോ എടുത്തത്‌. ഇതാണ് നമ്മടെ താമരശ്ശേരി ചുരം. ഇത് വീഡിയോ

ലിതോ ഫോട്ടോഗ്രഫി

ആദിയില്‍ ഉണ്ടായ "ചെരിയോ ഫോട്ടോഗ്രാഫി", പിന്നെ മോന്സിയൂര്‍ ഇടി ലോകത്തിനു സംഭാവന ചെയ്ത "വിട്രിഫിഷ്യസ് ഫോട്ടോഗ്രഫി" എന്നീ  ഫോട്ടോഗ്രഫി ടെക്നികിന് ശേഷം, പിറവി കൊണ്ട ഒരു ഫോട്ടോഗ്രഫി വിദ്യയാണ് "LiTho Photograhy" (മലയാളം : ലിതോ ഫോട്ടോഗ്രഫി.  ചില വിവരം കേട്ടവര്‍ "ഇതോ ഫോട്ടോഗ്രഫി" എന്ന് ഇതിനെ വിളിയ്ക്കും.) ഈ നൂതത വിദ്യ, ഫോട്ടോഗ്രഫി ലോകത്തെ ആകെ ഇളക്കി മറിയ്ക്കും എന്ന് ന്യൂയോര്‍ക്ക്‌ ടൈംസ്‌, ദാ..ഇപ്പൊ റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ ചെയ്തു.  ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് പ്രത്യേകമായൊരു മാനം നല്‍കുന്ന ലിതോ ഫോട്ടോഗ്രഫി,  ഇതിനു മുമ്പ് ചിലര്‍ കണ്ടു പിടിച്ച വിട്രിഫിഷ്യസ് ഫോട്ടോഗ്രഫിയെ തൂക്കി ഏറിയും, കട്ടായം എന്ന് Sr. Sir തോമസ്‌ De' അല്ലുലിസ്യായ്‌ വടക്കേക്കര, ലോസ്ആഞ്ചലസ് എന്ന പട്ടണത്തില്‍ നിന്ന് അറിയിച്ചു. ഇതിനെ പറ്റി, പണ്ട് കുഞ്ഞന്‍ കുട്ടന്‍, BC 1837 എഴുതിയ "നീല വാന ചോലയില്‍, നീന്തിടുന്ന ചന്ദ്രികേ...." എന്ന ശ്ലോകത്തില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.  അത് പ്രക്കാരം, ഈ  പടംസ് പ്രിന്റ്‌ എടുത്തു (വലുതായി, വിത്ത്‌ വാട്ടര്‍ മാര്‍ക്ക്‌ ) വീട്ടില്‍ തൂകിയാല്‍, ഭൂത പ്രേത പിശച് അടുത്ത് കൂടെ പോലും പ